A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Thủy Xuân Tiên tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

UBND-BCĐ vận động Hiến máu tình nguyện xã Thủy Xuân Tiên tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2024 tại hội trường UBND xã và thu được 177 đơn vị máu trong buổi sáng ngày 18/8/2024.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu cứu người là một việc làm rất cụ thể, rất nhân đạo và đầy tính nhân văn; thể hiện lòng yêu thương con người của dân tộc Việt Nam.

Sáng ngày 18/8/2024 UBND-Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện xã Thủy Xuân Tiên đã phối hợp với Viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

 

Nhân dân rất hưởng ửng ngày hội hiến máu tình nguyện 

Với tinh thần hăng hái diễn ra trong ngày hội hiến máu tình nguyện của phường các ông (bà) lãnh đạo thôn, nhân dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn xã đồng loạt hưởng ứng và tham gia hiến máu, điều đó đã thể hiện qua lượng máu mà mọi người đã hiến được 177/80 đơn vị máu, đạt 145% chỉ tiêu trên giao. Toàn bộ số đơn vị máu được Viện huyết học truyền máu Trung ương chuyển đi để phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị người bệnh, nơi các bệnh nhân đang cần duy trì sự sống.

Phong trào “Hiến máu nhân đạo” xã Thủy Xuân Tiên ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng này sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, một hành động mang tính nhân văn sâu sắc, cán bộ và nhân dân xã Thủy Xuân Tiên hãy cùng chung tay nhân rộng và phát triển nghĩa cử cao đẹp này rộng khắp nơi. Góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương.


Tác giả: Nguyễn Thị Vân - CC VHXH
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 132
Tháng 09 : 2.019
Tháng trước : 4.317
Năm 2024 : 28.532