A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN XÃ THUỶ XUÂN TIÊN THAM GIA GIẢI THỂ THAO THANH NIÊN HUYỆN CHƯƠNG MỸ 2024

Sáng 23/3, Huyện đoàn Chương Mỹ phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức giải thể thao thanh niên năm 2024 hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 78 năm kỷ niệm Ngày Thể Thao Việt Nam.

Giải thể thao thanh niên năm 2024 có sự tham gia của các đội đại diện Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và Đoàn khối công nhân viên chức, lực lượng vũ trang. Các đội tham gia thi đấu môn kéo co, nhảy bao bố và môn cầu lông. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên trong huyện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Từ đó tiếp tục xây dựng, củng cố mối đoàn kết, thống nhất trong các cấp bộ đoàn huyện Chương Mỹ nhằm đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện ngày càng phát triển.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, giải thể thao thanh niên năm 2024, các cầu thủ của Đoàn Thanh niên xã Thuỷ Xuân Tiên đã xuất sắc giành Huy chương vàng nội dung đôi nam môn Cầu lông


Tác giả: Nguyễn Thị Vân - CC VHXH
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 89
Hôm qua : 132
Tháng 09 : 2.102
Tháng trước : 4.317
Năm 2024 : 28.615