A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

xã Thủy Xuân Tiên tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2024

Sáng ngày 27/01, UBND và Công đoàn xã Thủy Xuân Tiên tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2024.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hợp Tiến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Chương Mỹ, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND xã Thủy Xuân Tiên.

 

Báo cáo đánh giá kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan UBND xã năm 2023, báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 được thông qua tại Hội nghị cho thấy: Với sự đoàn kết, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quân sự của xã đạt được nhiều kết quả. 

Hiện nay, Công đoàn xã Thủy Xuân Tiên có 42 đồng chí, trong đó có 21 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức; còn lại là cán bộ bán chuyên trách và hợp đồng lao động. Các phong trào thi đua trong công nhân viên chức, người lao động luôn được đoàn viên tham gia tích cực. Công đoàn xã luôn chú trọng công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động thông qua các hoạt động như: Thăm hỏi đoàn viên, thân nhân đoàn viên lúc ốm đau, có việc hiếu, hỉ. Tổ chức tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Tết trung thu cho đoàn viên.

Cùng đó, Công đoàn xã đã vận động đoàn viên tham gia ủng hộ các quỹ do LĐLĐ huyện và Ủy ban MTTTQ cũng như UBND xã phát động. Vận động đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo. Phong trào xây dựng cơ quan xanh – sạch – đẹp cũng được triển khai.

Tại Hội nghị, các đại biểu còn được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan UBND xã và báo cáo tài chính công đoàn. Đồng thời được tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến kiến nghị đối với UBND xã và Công đoàn xã.

Hội nghị cũng đã tổ chức Bầu ban thanh tra cơ quan và ký giao ước thi đua năm 2024.


Tác giả: Nguyễn Thị Vân - CC VHXH
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 129
Tháng 09 : 2.146
Tháng trước : 4.317
Năm 2024 : 28.659